Cafebiz - Haseca nâng tầm thương hiệu với giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

30/03/2022

Hơn 12 năm xây dựng và phát triển, bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế doanh nghiệp và sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước, Haseca đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, công nghệ, được người tiêu dùng ưa chuộng. Và giải thưởng TOP200 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 chính là sự vinh danh cho những nỗ lực hết mình cũng như khẳng định vị thế Haseca trong ngành cung ứng suất ăn công nghiệp và cơm văn phòng tại Việt Nam.

Là điển hình trong quá trình duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới, năm 2021 ở lĩnh vực hoạt động của mình Haseca đã đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế đất nước trong bối cảnh dịch Covid-19, góp phần thực hiện "mục tiêu kép": Vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa duy trì tăng trưởng kinh doanh.

12 năm phát triển, phát triển con người là yếu tố Haseca luôn ưu tiên

Doanh thu mỗi năm hàng trăm tỷ đồng, với các dịch vụ như: cung cấp suất ăn công nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp thực phẩm sạch, set up bếp công nghiệp…, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 1500 lao động. Để có được thành quả như hiện nay, doanh nghiệp đã phát huy truyền thống, có những giải pháp đồng bộ, xây dựng thương hiệu Haseca ngày càng phát triển bền vững, tập trung đổi mới công nghệ, đào tạo và phát triển con người, quản lý chuỗi cung ứng, nâng cao năng suất. Thực hiện chiến lược phát triển bền vững, gắn kết mục tiêu tăng trưởng kinh doanh với gia tăng giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Haseca tập chung phát triển công nghệ để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Anh Đoàn Tất Chiều - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành chia sẻ: "Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt lần này là một sự khích lệ lớn đến toàn thể nhân viên Haseca, cũng là sự công nhận sự đóng góp của cả tập thể trong suốt 12 năm hoạt động và phát triển. Và còn tự hào hơn nữa, khi Haseca là doanh nghiệp đầu tiên trong trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp và cơm văn phòng đạt giải Sao Vàng Đất Việt, đây như một sự khẳng định về chất lượng, dịch vụ của thương hiệu Haseca, là một bước đệm để Haseca vững bước theo những mục tiêu, sứ mệnh của mình trong những năm tới."

Với những quyết định sáng suốt, kiên trì với mục tiêu phát triển sản phẩm dịch vụ của Haseca, 2022 hứa hẹn sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ và nhiều thành tựu mới của doanh nghiệp này.

Theo Cafebiz: https://cafebiz.vn/haseca-nang-tam-thuong-hieu-voi-giai-thuong-sao-vang-dat-viet-2021-20220331114402313.chn

Xem thêm:

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt mới nhất hiên nay

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt xem nhiều nhất 2023

>>Tuyển tập những bộ phim tiếng Nhật có subviet trình độ N1 hay nhất

>> Top đơn vị suất ăn công nghiệp uy tín nhất hiện nay

>> Xem thực đơn và hình ảnh mẫu suất ăn công nghiệp của Haseca tại đây

>> Tại sao bạn nên lựa chọn Haseca là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp

>> Trang web mua sản phẩm Tảo Xoắn uy tín nhất hiện nay