KO - Haseca: 12 năm tận tâm với những suất ăn công nghiệp xanh, sạch

KO - Báo chí về haseca
18/12/2021

Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, đến nay Công ty cổ phần dịch vụ quốc tế Hà Thành (Haseca) là một trong những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu khu vực miền Bắc.

1. Thành tựu Haseca

Với phương châm “Ngon sạch từ tâm”, trong suốt những năm qua, những bếp ăn tập thể của Haseca tại các doanh nghiệp ở khắp các tỉnh thành luôn hoạt động 24/24h với sự tận tậm, tận tình và chu đáo. Tập thể cán bộ, nhân viên của Haseca chính là những người đã giữ lửa cho những căn bếp quy mô hàng nghìn suất ăn mỗi ngày cháy đỏ suốt 365 ngày trong năm.

Mỗi ngày làm việc của đội ngũ cán bộ nhân viên nơi đây đều là những ngày tràn ngập niềm hăng say, nhiệt huyêt với tâm niệm mang lại niềm vui và những bữa ăn ngon cho khách hàng. Mọi nỗ lực, mọi chia sẻ, mọi câu chuyện hàng ngày trong quá trình lao động sản xuất của anh chị em Haseca đều xoay quanh những suất ăn ngon miệng, những thực đơn đầy đủ dưỡng chất để mang lại dịch vụ tốt nhất cho đối tác và khách hàng.

Cứ như thế, trong những năm qua Haseca đã tiến những bước rất xa, đạt được những kết quả ấn tượng trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp và dịch vụ setup lắp đặt bếp ăn tập thể.

2. 12 năm kiên định với thực phẩm sạch và những suất ăn chất lượng

Tiền thân của Haseca là Công ty Thực phẩm Kinh Bắc được thành lập vào năm 2006. Giai đoạn đầu, công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối thực phẩm sạch, cung cấp suất ăn văn phòng đồng thời phát triển chuỗi nhà hàng ẩm thực, đồ ăn nhanh.

Bốn năm sau khi thông tin về các vụ ngộ độc thực phẩm xuất hiện ngày một nhiều trên báo đài, nhu cầu về những suất ăn trưa tập thể đảm bảo chất lượng của các doanh nghiệp ngày một tăng cao, Haseca đã chính thức tìm ra hướng đi và kiên định phát triển cho tới tận bây giờ. Năm 2010, Haseca thực hiện việc chuyển đổi ngành dịch vụ chính sang lĩnh vực kinh doanh suất ăn công nghiệp và đổi tên công ty thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hà Thành.

Với định hướng phát triển ngày một lớn mạnh hơn và hội nhập quốc tế, năm 2017, công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca). Sự kiện này đánh dấu sự lớn mạnh, thể hiện quyết tâm vươn lên một cách chuyên nghiệp, đạt các tiêu chuẩn quốc tế của Haseca trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp.

Khung cảnh ngăn nắp, sạch sẽ với những món ăn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng tại một bếp ăn tập thể của Haseca.

Nhớ lại chặng đường đã qua, ông Đoàn Tất Chiều, Giám đốc điều hành công ty Haseca cho biết: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Haseca đã nỗ lực để mang tới khách hàng nguồn thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng những suất ăn chất lượng. Khi mà tình trạng vệ sinh thực phẩm ở các bếp ăn công nghiệp trở nên nhức nhối, thông tin về những vụ ngộ độc ngày một nhiều hơn, công ty quyết định tập trung hoạt động vào lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp và xây dựng các bếp ăn tập thể cho các công ty”.

Hiện nay, Haseca đã có một đội ngũ nhân lực vững mạnh. Nhiều người trong số đó từng làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao và đã tích luỹ cho mình vốn kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực ẩm thực. Song song với vốn kinh nghiệm của mỗi cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo công ty cũng rất chú trọng tới việc đào tạo và đào tạo lại, đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên. 100% nhân viên được đào tạo bài bản về quy trình làm bếp, trang bị kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đứng bếp. Trong quá trình làm việc, cán bộ nhân viên còn được trang bị thêm các kiến thức kỹ năng mềm như kỹ năng hợp tác, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý thời gian ... để bổ trợ tăng cường hiệu quả xử lý công việc chuyên môn.

3. Thành công nhờ tâm sáng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể

Nỗ lực không ngừng nghỉ với sự tận tâm, tâm huyết, đề cao giá trị đạo đức, coi trọng con người và luôn tuân thủ pháp luật, Haseca đã tự xây dựng cho mình những con số kỷ lục: mỗi ngày cung cấp khoảng hơn 60,000 suất ăn công nghiệp; xây dựng và vận hành mô hình bếp ăn tập thể khoa học, đảm bảo các quy chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm tại hơn 50 doanh nghiệp lớn. Haseca là một trong số những doanh nghiệp tại miền Bắc vinh dự nhận được Chứng nhận hệ thống Quản lý an toàn Thực phẩm quốc tế đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22000:2005, khẳng định công ty là một đơn vị có hệ thống quản lý tốt ATVSTP và đảm bảo cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

Với năng lực và sự chuyên nghiệp thể hiện qua mỗi suất ăn, công ty trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Công ty TNHH Shinwon Ebenezer, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam, Công Ty TNHH Sản Xuất & Kinh Doanh Vinfast, Công ty Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam Heineken...

Từng khâu rất nhỏ trong việc lựa chọn thực phẩm, chế biến đồ ăn, phục vụ các bữa ăn… tại bếp ăn của các doanh nghiệp đều được Haseca thực hiện tận tâm, tỉ mỉ.

Haseca luôn đặt sự hài lòng và sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu, công ty không bị cuốn đi trước những cám dỗ của con số lợi nhuận. Dẫu biết rằng lợi nhuận là rất quan trọng với một doanh nghiệp nhưng để tiến xa, tiến chắc, tiến lâu bền, Haseca luôn nhận thức rằng lợi nhuận thu về phải gắn chặt với uy tín của công ty, với sự hài lòng và niềm tin của khách hàng. Do vậy, Haseca luôn kiên quyết nói không với các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dù giá thành có rẻ hơn gấp nhiều lần.

Mười hai năm qua và những năm sắp tới, đội ngũ Haseca sẽ luôn dành nhiều tâm huyết, nỗ lực hơn nữa để mang tới sự hài lòng cho khách hàng của mình, phấn đấu để đưa Haseca trở thành công ty hàng đầu về suất ăn công nghiệp tại Việt Nam và là niềm tự hào thương hiệu sạch mỗi khi nói đến Haseca. Đây cũng chính là những lời chia sẻ đầy quyết tâm của ban giám đốc Haseca.

Nguồn : Báo Phụ Nữ Việt Nam