Haseca 2022 - Giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam ngành suất ăn công nghiệp

20/12/2022

Sự nỗ lực không ngừng, trung thành với tôn chỉ Ngon - Sạch - Từ Tâm trong suốt 13 năm 2009- 2022, Haseca từ một đơn vị đầu tư mở rộng quy mô sản xuất đã dần chiếm lĩnh thị trường, đứng vững vị trí hàng đầu trong ngành Cung cấp suất ăn công nghiệp Việt Nam - một lĩnh vực có nhiều diễn biến khá phức tạp khi yêu cầu về chất lượng suất ăn liên tục thay đổi, sự cạnh tranh liên tục gia tăng tại thị trường nội địa theo từng năm. Tuy nhiên, với những chiến lược kinh doanh linh hoạt, sáng tạo, Haseca đã từng bước phát triển lớn mạnh, không ngừng vươn xa.

Haseca 2022 - Giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam ngành suất ăn công nghiệp
Haseca 2022 - Giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam ngành suất ăn công nghiệp

 

Bước tiếp một 2021 đầy kiên cường trước đại dịch, Haseca 2022 đã vươn lên lớn mạnh và phát triển, khẳng định cam kết của một thương hiệu hàng đầu- luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho người lao động, doanh nghiệp và xã hội. Chúng tôi liên tục đầu tư mở rộng các điểm bếp, nâng cao, cải tiến dịch vụ, không ngừng nâng tầm chất lượng bữa ăn trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt. Mang đến những suất ăn “ngon sạch, an toàn, chất lượng ”cho người lao động Việt Nam cũng như chuyên gia nước ngoài. Và trái ngọt đã đến, một loạt thành tựu khiến bất cứ con người Haseca nào cũng cảm thấy tự hào: 

 

Haseca 2022 - Giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam ngành suất ăn công nghiệp
  • Xây dựng hệ thống thực đơn phong phú 40 ngày không trùng lặp

  • Mở 80 bếp ăn từ Bắc vào Nam

  • Phát triển quy mô nhân sự lên đến 1.600 nhân viên

  • Doanh thu tăng 80% so với năm 2021

 

Haseca 2022 - Giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam ngành suất ăn công nghiệp

Với hàng loạt các giải thưởng Quốc gia tầm cỡ: 

  • Doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam

  •  Doanh nhân trẻ Thăng Long và doanh nhân trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2022

  •  Giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022

  • Doanh nhân, Doanh nghiệp có đóng góp có phong trào hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội

 

Mọi người luôn nói với nhau - Lửa ở Haseca không bao giờ tắt. Đúng vậy các bếp ăn của Haseca hoạt động liên tục trên toàn quốc, nhưng có một ngọn lửa còn mạnh mẽ hơn thế đó chính là ngọn lửa trong tim mỗi nhân sự Haseca. Từ định hướng, nhiệt huyết, tầm nhìn của ban lãnh đạo đã truyền lửa đến từng phòng ban, từng điểm bếp, từng cá nhân 3 miền Bắc, Trung Nam để tinh thần Haseca vẫn tiếp tục cố gắng hết mình, làm việc từ tâm, đơn giản vì mỗi cá nhân đều hiểu trách nhiệm to lớn mà mình trên vai: trách nhiệm của một nhân sự được làm việc tại một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Vị trí đó, là niềm tự hào, cũng là động lực để mỗi một cá nhân, một tập thể luôn cố gắng hết mình và ngọn lửa đó sẽ tiếp tục bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2023 để tiếp tục tạo nên những kỳ tích thần kỳ.

Haseca 2022 - Giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam ngành suất ăn công nghiệp

Không ngủ quên trên chiến thắng, năm 2023 không chỉ giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp tại Việt Nam, hơn 1600 con người Haseca sẽ tiếp tục hành trình chinh phục VƯƠN XA TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ. Điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được vì chúng tôi là Công ty cổ phần dịch vụ quốc tế Hà Thành - HASECA. Chúng tôi tự hào là một phần của Hasaca, 2023 hãy đợi chúng tôi tiếp tục viết lên những thành tựu mới. 

Một lần nữa cảm ơn các bạn, Haseca mạnh mẽ nhờ các bạn.

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.