Hội chợ suất ăn công nghiệp Haseca đã diễn ra như nào?

22/02/2023

Chương trình “Xuân đoàn viên HANOIBA 2023” với chủ đề “Kết nối vươn xa” là hoạt động thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội được tổ chức trong 02 ngày 17 và 18/02/2023 tại Vườn Vua Resort & Villas (xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).

Trong đó, “Ngày hội kết nối HANOIBA” với 108 gian hàng trưng bày sản phẩm, hàng hóa của hội viên là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu đối tác, xây dựng chuỗi cung ứng, rút ngắn thời gian tìm kiếm bạn hàng. Bên cạnh đó, “Ngày hội kết nối HANOIBA” cũng mang tới hơn 130 nhu cầu mua – bán tới từ nội bộ HANOIBA, giúp hội viên tìm kiếm đơn hàng, bạn hàng nhanh chóng, không mất chi phí, sắp xếp gặp gỡ 1 – 1 với các đối tác mua hàng.

Tham gia “Ngày hội kết nối HANOIBA” Haseca cũng góp mặt là một trong những gian hàng được khách hàng chú ý nhiều nhất với cách trưng bay bắt mặt hài hòa. Haseca cũng là đơn vị tài trợ 100 suất ăn trưa cho các thành viên tham gia hội chợ ngày 17/2 vừa qua, suất ăn công nghiệp của Haseca đã được khách hàng dánh giá đề cao về hương vị, cách phục vụ và thực đơn món ăn.

Xin chân thành cảm Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội – HANOIBA đã mang đến ngày hội vô cùng ý nghĩa, cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng, hợp tác và ủng hộ mà Quý Khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

 

Hoạt động tặng suất cơm trưa của Haseca rất được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao. Đây là một hoạt động nhân văn và cũng là hoạt động thương hiệu gắn kết với các công ty thành viên trong Hội Doanh nghiệp trẻ.