24h: Đoàn Tất Chiều - bản lĩnh thép đưa Haseca vượt khó thời dịch

05/04/2022

Dưới tác động của COVID-19, nhiều hoạt động kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Là một doanh nghiệp trong ngành cung ứng suất ăn công nghiệp, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành hay nhiều người gọi tắt là Haseca cũng không thoát khỏi “cơn sóng dữ”. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động trong ngành F&B, CEO Đoàn Tất Chiều đã lèo lái con tàu Haseca vượt khó thành công và đồng hành cùng bà con, chiến sĩ trong công tác thiện nguyện, chung sức, chung lòng giúp mọi người vượt qua khó khăn.

Từ sự nghiệp nhiều thăng trầm…

Anh em trong nghề hay gọi anh Chiều bằng cái tên thân thuộc “Chiều Haseca”. Ít ai biết rằng anh đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm để có được ngày hôm nay.

Vốn yêu thích nghề bếp, ngay từ khi còn ngồi lên giảng đường Cao đẳng Nghiệp vụ Du lịch Hà Nội, cậu sinh viên Thái Bình đã mở quán cơm bình dân song song với công việc đầu bếp cho khách sạn Hà Nội Holidays, sau đó là Legend Beers. Thừa thắng xông lên, đến năm 2007, Chiều đã mua lại nhà hàng Long Monaco và đổi tên thành “Cơm ngon Hà Nội”.

Tưởng rằng kinh nghiệm suốt 7 năm chinh chiến sẽ giúp Chiều Haseca thành công vang dội trong lĩnh vực F&B. Nhưng cái giá mà anh phải trả quá đắt. 16 tỷ đồng là con số anh đã “đốt” vào 9 nhà hàng buffet, lẩu, fastfood, cà phê,… để rồi thu về con số 0 tròn trĩnh. Thắng không kiêu, bại không nản, Chiều nhanh chóng tìm thấy cơ hội khi hàng loạt doanh nghiệp FDI đầu tư nhà xưởng, nhà máy lớn tại Việt Nam. Kể từ đây, anh dấn thân vào con đường kinh doanh mới, phát triển ngành suất ăn công nghiệp một cách bài bản. Tính tới năm 2021, Haseca đã trở thành một trong những doanh nghiệp cung ứng suất ăn uy tín tại Việt Nam.

… đến dẫn dắt Haseca vượt khó thời dịch thành công

COVID-19 ập tới khiến hàng loạt công ty phải đóng cửa, việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định lúc này là một thách thức lớn với chủ doanh nghiệp. Để giải quyết bài toán này, ngay từ những ngày đầu, CEO Đoàn Tất Chiều đã phối hợp với ban lãnh đạo để đưa ra những quyết sách sống còn cho Haseca. Theo đó, triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa phòng chống dịch hiệu quả như thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của Bộ Y tế, tuân thủ quy trình về ATVSTP tại các điểm bếp, 100% CBCNV được xét nghiệm định kỳ và tiêm vắc-xin phòng dịch…

Bên cạnh đó, CEO Đoàn Tất Chiều còn chú trọng đến chuỗi cung ứng. Làm thế nào để duy trì các bếp ăn theo đúng phương châm ngon - sạch từ tâm của Haseca luôn là điều mà anh trăn trở. Nhận thức được điều đó, ngay từ đầu dịch, đội ngũ Haseca đã được chỉ thị rà soát lại vùng nguyên liệu nông sản, thực phẩm sạch mà công ty đang sở hữu. Sau đó cân đối nguồn lực và mở rộng danh sách nhà cung cấp uy tín sao cho vẫn đảm bảo dưỡng chất trong từng bữa ăn cho anh chị em công nhân. Càng thời khắc khó khăn càng là lúc để doanh nghiệp phát huy trách nhiệm xã hội của mình để xứng đáng với khát vọng mang đến những bữa ăn ngon – sạch – an toàn – chất lượng mà ban lãnh đạo đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập.

Nhờ những quyết sách linh hoạt và kịp thời, CEO Đoàn Tất Chiều đưa Haseca vượt khó thành công. Cho đến nay doanh nghiệp vẫn đang hoạt động ổn định và cung ứng gần 130.000 suất ăn mỗi ngày trên cả nước.

Đồng hành cùng nhân dân và chiến sĩ trong thời dịch

Với tinh thần sẻ chia yêu thương, CEO Đoàn Tất Chiều cùng Haseca đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ bà con và các chiến sĩ vượt qua khó khăn thời dịch. Nhiều suất cơm ngon- sạch- an toàn được chuyển tới các chiến sỹ vòng ngoài làm công tác phòng chống dịch tại bệnh viện, hàng nghìn phần quà đã được gửi trao, hàng chục tấn gạo theo chuyến xe nghĩa tình hướng về miền Nam ruột thịt.

Không chỉ dừng lại ở đó, tháng 8/2021, CEO Đoàn Tất Chiều cùng ban lãnh đạo đã kết nối với các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn Hà Nội góp sức xây dựng   “Siêu thị 0 đồng”. Qua đó hỗ trợ hơn 10.000 người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất khu vực ngoại thành. Góp phần cải thiện bữa ăn, giảm bớt gánh nặng cuộc sống do dịch gây ra. Đây là một mô hình thiết thực mà Haseca sẽ chung sức, đồng lòng nhân rộng để giúp đỡ nhiều bà con khó khăn trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, CEO Đoàn Tất Chiều đã kết hợp với Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội cung ứng hơn 50.000 suất ăn gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian thực hiện giãn cách.

Gần 12 năm sáng lập và dẫn dắt Haseca, CEO Đoàn Tất Chiều không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp mà còn đồng hành cùng Haseca phụng sự xã hội, cống hiến vì cộng đồng. Với phương châm kinh doanh “Ngon sạch từ tâm”, Haseca đã và đang từng ngày nỗ lực cải tiến, hoàn thiện quy trình chế biến, phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, năng lực cạnh tranh và tiếp tục mở rộng thị trường trên toàn quốc. Chặng đường phía trước còn rất dài, nhưng giấc mơ cung cấp 50 triệu bữa ăn mỗi ngày cho lao động Việt sẽ là kim chỉ nam cho CEO Đoàn Tất Chiều và đội ngũ nhân viên phấn đấu, nỗ lực trong thời gian sắp tới.

Theo báo 24h: https://www.24h.com.vn/doanh-nhan/doan-tat-chieu-ban-linh-thep-dua-haseca-vuot-kho-thoi-dich-c606a1288395.html

 

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.