Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 bên Haseca

08/03/2023

Được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo Công ty, công đoàn Haseca đã tổ chức tặng hoa và quà chúc mừng ngày mùng 8/3 cho toàn thể Cán bộ nhân viên nữ.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Haseca xin chúc toàn thể các chị em phụ nữ có một ngày lễ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và thật ý nghĩa bên gia đình cùng những người thân yêu.


Toàn thế giới đã khẳng định: trong xã hội loài người, phụ nữ là cái nôi nối tiếp sự sống muôn đời, là người thầy đầu tiên của con người, là nguồn lực quan trọng để phát triển xã hội và là nhân tố đóng góp rất lớn vào sự hưng thịnh của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc. 


8/3 hay Quốc tế Phụ nữ là ngày để vinh danh, thể hiện sự trân trọng với những người phụ nữ trên thế giới. Đồng thời, đây cũng là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến những cô gái mình thương hay người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình. Phụ nữ trong ánh nhìn của cánh mày râu luôn là tạo vật trời ban đôi khi vô cớ và thật khó hiểu, có lúc lại gồng mình mạnh mẽ như thể chẳng cần chở che. Nhưng bạn biết không, phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn mang trong mình một trái tim xúc cảm và một tâm hồn yếu đuối. Đôi khi một cử chỉ ân cần, một lời tán dương hay những bất ngờ gói gọn trong hình hài của những món quà nhỏ xinh cũng đã đủ để làm họ vui vẻ tức khắc.


Đối với phái đẹp, hạnh phúc của họ đơn giản là thế. Vì vậy, đừng tiếc khi trao đi những lời yêu thương hay thực hiện những hành động thiết thực khiến những người phụ nữ xung quanh bản thân mỉm cười, bạn nhé!