Nhà cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín tại Hải Dương

26/12/2022

Với phương châm “Ngon sạch từ tâm”, Haseca sẽ nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng phục vụ, sản phẩm và tiếp tục mở rộng thị trường trên toàn quốc và nước ngoài. Đặc biệt, tại tỉnh Hải Dương hiện tại dịch vụ suất ăn ăn công nghiệp của Haseca đang dần chiếm lĩnh thị trường và tạo tạo được sự uy tín tin tưởng từ các nhà máy, trường học tại tỉnh.

Nhà cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín tại Hải Dương

Hải Dương hiện nay có rất nhiều các khu công nghiệp là nơi tập trung rất nhiều các công ty và nhu cầu sử dụng suất ăn công nghiệp cho công nhân tăng cao. Thấu hiểu được nhu cầu đó Công ty Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) chúng tôi đã và đang triển khai cung cấp phục vụ suất ăn công nghiệp tại Hải Dương cho các công ty trong khu công nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành suất ăn công nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí vừa phải.  “ Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi “.

Công ty Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu đang cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, mang lại những suất cơm đa dạng, đầy đủ cho cán bộ công nhân viên, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín tại Hải Dương

Với mục đích phát triển mạnh dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại tỉnh Hải Dương, thời gian tới chúng tôi sẽ phát triển thêm dịch vụ cung cấp suất ăn cho các đơn vị, doanh nghiệp, trường học tại Hải Dương. Chúng tôi mang lại những giá trị to lớn cho những doanh nghiệp với những bữa ăn luôn đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và đầy đủ khẩu phần quy định.

Nhà cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín tại Hải Dương

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi cam kết:

  • Đúng quy trình An toàn thực phẩm
  • Nguồn nguyên liệu thực phẩm đảm bảo rõ nguồn gốc, tươi sạch uy tín, có chứng nhận cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm sạch do Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp.
  • Thực đơn đa dạng, chất lượng đảm bảo, hợp khẩu vị từng vùng miền, ngành nghề
  • 40 ngày không trùng lặp thực đơn
  • Giá thành hợp lý nhất thị trường

Công ty Dịch vụ Quốc tế Hà Thành rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.

  • CHI NHÁNH 1
    Tầng 5, Toà New Skyline, Lô CC2, Khu ĐTM Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • CHI NHÁNH 2
    Số 69, Đường 37, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • CHI NHÁNH 3
    Khu TĐC Làng Chài (phân khu 3), Cẩm An, Hội An, Quảng Nam