HASECA DU LỊCH HÈ 2019 – KẾT NỐI SỨC MẠNH CHINH PHỤC MỤC TIÊU

09/01/2022

Tháng 7 vừa qua, Công ty CP dịch vụ Quốc tế Hà Thành đã tổ chức thành công chương trình du lịch hè năm 2019 dành cho cán bộ nhân viên. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của hơn 500 nhân sự làm việc tại Haseca. 

Tập thể cán bộ nhân viên Haseca chụp ảnh kỷ niệm trên bãi biển Hạ Long 

Năm nay, chủ đề và thông điệp mà Ban lãnh đạo Haseca muốn gửi gắm tới toàn bộ nhân sự Haseca là “Kết nối sức mạnh, chinh phục mục tiêu”. Du lịch hè năm 2019 là hoạt động thường niêm của Công ty, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ công nhân viên. Tạo động lực khích lệ tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả, từng bước hoàn thành mục tiêu vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung ứng suất ăn công nghiệp tại Việt Nam.

Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan đẹp nhất thế giới

Bãi biển xinh đẹp Hạ Long, là điểm dừng chân mà Haseca đã lựa chọn cho chương trình du lịch hè 2019 năm nay và hy vọng chương trình là cơ hội để các nhân sự Haseca thấu hiểu nhau hơn, cùng nhau kết sức mạnh để chinh phục mục tiêu Công ty đề ra, từng ngày cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là rèn luyện tinh thần vượt khó, vươn khơi của các nhân sự thông qua chương trình team building hết sức thú vị như: Chung sức đồng lòng, không để người rơi, tiến lên phía trước, vươn ra biển lớn.

Các chiến binh Haseca đang nỗ lực trong chặng game đừng để người rơi

Với tinh thần của những chiến binh, hơn 100 nhân sự Haseca đã chinh phục những thử thách một cách sôi nổi, mãnh liệt với những kết quả ấn tượng. Cùng với đó, các thành viên của Haseca còn được hòa mình vào đêm Gala Dinner đầm ấm, giàu cảm xúc với chương trình sinh nhật sâu lắng dành cho các thành viên tháng 7.

Cán bộ nhân viên chụp ảnh kỷ niệm trong đêm gala dinner 

Tại chương trình, Ban lãnh đạo Haseca cũng chia sẻ tinh thần, khát vọng và truyền ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết  phát triển của Công ty tới toàn nhân sự: “Chúng ta sẽ cùng nhau kết nối để tạo sức mạnh, chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục những mục tiêu phía trước, cùng nhau kết nối sức mạnh, chinh phục mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 về suất ăn công nghiệp chứ không phải là vị trí số 5 như hiện nay” (Lời chia sẻ của Tổng Giám đốc Đoàn Tất Chiều trong tiệc gala dinner năm nay).

Ông Đoàn Tất Chiều - Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành chia sẻ và truyền cảm hứng cho nhân sự tại chương trình gala dinner 

Chương trình du lịch hè năm 2019 đã kết thúc nhưng những cảm xúc mà chương trình để lại sẽ còn mãi trong mỗi thành viên Haseca. Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn bộ nhân sự đã ngày đêm cống hiến cho sự phát triển Công ty và hy vọng chương trình năm sau sẽ có sự tham dự đông đủ của toàn bộ nhân sự làm việc tại Haseca.

Một số hình ảnh của chương trình du lịch hè 2019

Đội Biển Xanh Nắng Vàng hăng say chinh phục thách thức

Cùng điểm qua những giây phút ấn tượng của chương trình qua video sau:

https://www.youtube.com/watch?v=8-NkyOUSdGg

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.