Liên tiếp mở địa điểm: Khai trương bếp ăn công nghiệp tại Hải phòng

02/03/2023

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) vừa liên tiếp khai trương một loạt bếp ăn trên toàn quốc trong tháng 2 vừa qua. Và mở màn cho một tháng 3 đầy triển vọng, ngày 1/3 vừa qua, Haseca tiếp tục bùng nổ thương hiệu của mình bằng một Bếp ăn công nghiệp tại Hải Phòng với quy mô lên tới 3.000 suất ăn/ngày. Đây là một tín hiệu rất tốt cho sự phát triển trong ngành suất ăn công nghiệp của Haseca, nâng tầm món ăn việt cho những doanh nghiệp nước ngoài khắp 63 tỉnh thành.

 

Với không gian rộng lớn - diện tích trên 140m2, Haseca đã decor thiết kế cho nhà máy mọt khu bếp ăn công nghiệp sang trong và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Công ty cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành là đơn vị lớn trong ngành dịch vụ bếp ăn công nghiệp. Với 12 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu đã nhận được sự yêu mến của khách hàng trong và ngoài nước bởi kinh nghiệm thực tế khi thực hiện tư vấn, lắp đặt, vận hành cho rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, trường học trên toàn quốc.

Các nhà thiết kế, quản lý điều hành của Haseca đã tạo ra một không gian bếp chuyên nghiệp, hiện đại, khoa học và đảm bảo quy trình 1 chiều an toàn thực phẩm. Đến thăm bếp ăn công nghiệp Haseca, khách hàng thoải mái trải nghiệm toàn bộ kích thước thật của một khu bếp. Khách mời có thể trải nghiệm thực tế để cảm nhận những lợi ích mà sản phẩm mang lại, chất lượng phục vụ và các món ăn thơm ngon mà Haseca mang lại.

Với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Haseca luôn đảm bảo cung cấp đên cho khách hàng những bữa ăn ngon sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đi đôi với chất lượng suất ăn thì Haseca luôn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển chất lượng dịch vụ đem đến cho người lao động những trải nghiệm bữa ăn tốt nhất. Để cao giá trị nhân văn và sự quan tâm của doanh nghiệp đến đời sống công nhân viên. thắt chặt tình đồng nghiệp và rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và công nhân viên.

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.

  • CHI NHÁNH 1
    Tầng 5, Toà New Skyline, Lô CC2, Khu ĐTM Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • CHI NHÁNH 2
    Số 69, Đường 37, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • CHI NHÁNH 3
    Khu TĐC Làng Chài (phân khu 3), Cẩm An, Hội An, Quảng Nam