Khai trương bếp ăn công nghiệp mới tại Vĩnh Phúc

28/02/2023

Từ tháng 2/2023, công ty Cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) rất tự hào khi phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng Trung Quốc tại Vĩnh Phúc với quy mô 3.500 suất/ngày.

Căng tin nhà máy là nơi phục vụ những nhu cầu ăn uống của rất đông công nhân, cán bộ nhân viên và chuyên gia của nhà máy… Vì thế, việc thiết kế một khu bếp cho căng tin nhà máy phải đảm bảo tiêu chuẩn, tiện dụng, hợp vệ sinh, hiện đại và sử dụng lâu dài là những tiêu chí cần hướng tới.

Với mục tiêu đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cho từng công  nhân viên và chuyên gia, đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Haseca đã xây dựng bếp ăn theo phong cách hiện đại, sang trọng và đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho từng công nhân viên trong nhà máy.

Mỗi bệnh nhân đều được chia khẩu phần ăn theo thực đơn đảm bảo vừa phù hợp với khẩu vị vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Ví dụ như: Khẩu phần ăn của chuyên gia Trung Quốc sẽ nấu theo khẩu vị của người Trung (cơm rang, bún, mì Trung); những công nhân của người Việt sẽ có khẩu phần cơm Việt hoặc các suất ăn cải thiện như bún phở.

Bên cạnh đó, bếp xây dựng hệ thống thực đơn 40 ngày không trùng lặp để mỗi bữa ăn của cán bộ nhân viên luôn được thay đổi. Cùng với một chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý, đầy đủ lượng calo để có một ngày làm việc hiệu quả.

Với việc coi trọng chất lượng dinh dưỡng, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đến nay bếp ăn của Haseca đã mở tới 80 bếp ăn trên 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi xác định dinh dưỡng là một trong những điều quan trọng trong quá trình lao động sản xuất của mỗi cán bộ công nhân viên trong nhà máy. Vì thế chúng tôi đã xây dựng bếp ăn công nghiệp đạt chuẩn với mục tiêu phục vụ người lao động, chuyên gia đảm bảo an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất, làm hài lòng người lao động.

Nhân viên phục vụ nhà ăn đều được đào tạo về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, công ty chúng tôi còn cử các cán bộ quản lý bếp ăn tham gia các khóa học dinh dưỡng và qunar lý tiên tiến trong nước và cả nước ngoài về suất ăn công nghiệp”.

Nâng cao các dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ ăn uống là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng làm việc và chất lượng ngườn lao động của nhà máy. Mô hình bếp ăn công nghiệp tại nhà máy tiêu chuẩn đã và đang thể hiện vai trò và ý nghĩa quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng cho từng cán bộ công nhân viên, chuyên gia cho từng nhà máy sản xuất.

Với kinh nghiệm dày dặn, cùng sự nỗ lực cải tiến mỗi ngày, Haseca từng bước trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung ứng suất ăn công nghiệp. Hiện nay, Háeca đã đồng hành cùng hơn 80 doanh nghiệp, tập đoàn lớn khắp cả nước; cung cấp hơn 130.000 bữa ăn mỗi ngày. "Tái sản xuất sức lao động - Khởi nguồn cho sự thành công" - Đây là phương châm của chúng tôi.

Chính vì vậy, thực đơn HASECA luôn được đưa ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn. Chúng tôi sẽ xác định rõ định lượng, số calo cung cấp cho người sử dụng cho tất cả các suất ăn. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những thực đơn phù hợp với các loại công việc và chi phí đơn vị bỏ ra cho mỗi suất ăn, mà vẫn đảm bảo năng lượng cung cấp cho người lao động.