Chính thức ký hợp đồng thỏa thuận “Vàng” - Haseca trở thành công ty suất ăn công nghiệp tiềm năng được săn đón.

20/02/2023

Ngày 17/2/2023, Công ty Cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với 2 công ty ‘Cá mập” là Dolphin Sea Air Services Corporation và Công ty Cổ phần Bateco Việt Nam tại Vườn Vua Resort & Villas, tỉnh Phú Thọ.

Chính thức ký hợp đồng thỏa thuận “Vàng” - Haseca trở thành công ty suất ăn công nghiệp tiềm năng được săn đón.

Ký kết “Vàng” - Nâng tầm giá trị Doanh nghiệp Haseca

Tham dự buổi ký kết gồm có Ông Đoàn Tất Chiều (Tổng Giám đốc Haseca), Ông Trần Đăng Nam (Chủ tịch HĐQT Dolphin Sea Air) và ông Phạm Anh Tuấn (Chủ tịch HĐQT Bateco Việt Nam), cùng đại diện hội đồng ban thường trực Doanh nghiệp trẻ HaNoiBA. Lễ ký kết nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của ba đơn vị doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát triển kinh tế, hỗ trợ và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Cùng đó là những hợp tác phát triển nguồn lực chất lượng cao trong ngành suất ăn công nghiệp để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội toàn Việt Nam. Tại buổi ký kết, cả 3 doanh nghiệp Dolphin Sea Air Services Corp, Bateco, Haseca đã cùng thống nhất thỏa thuận về việc triển khai các chương trình hợp tác, đề ra phương hướng và nhiệm vụ mang lại lợi ích cho cả ba bên công ty, từ đó nâng tầm giá trị của của Doanh nghiệp “suất ăn công nghiệp hàng đầu Haseca”.

 

Có tới 200 Doanh nghiệp đến tham dự lễ kí kết

 

Cụ thể, Công ty Cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành, công ty Dolphin Sea Air Services Corporation và Công ty Cổ phần Bateco Việt Nam sẽ trở thành đối tác chiến lược để hỗ trợ lẫn nhau trong việc tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp như các nhà máy, khu công nghiệp có nhu cầu sử dụng sản phẩm – dịch vụ do ba công ty cung cấp. Trong đó, Haseca cùng 2 doanh nghiệp ký kết cung cấp 3 dịch vụ đến khách hàng như:

-   Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp;

-  Dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch;

-  Dịch vụ setup bếp công nghiệp.

Công ty Cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành, công ty Dolphin Sea Air Services Corporation và Công ty Cổ phần Bateco Việt Nam sẽ trở thành đối tác chiến lược của nhau

 

Haseca trở thành công ty suất ăn công nghiệp tiềm năng được săn đón.

Haseca đã trở thành thương hiệu được nhiều Doanh nghiệp biết đến trong ngành suất ăn công nghiệp, với mong muốn đem đến cho người lao động những suất cơm thơm ngon bổ dưỡng và vệ sinh tuyệt đối như chính căn bếp của gia đình. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự cầu thị không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Ý, EU…Hiện nay, Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cụ thể: Thực đơn và chế độ dinh dưỡng được Haseca rất chú trọng. Việc cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu đã được Haseca đưa vào quy trình điều hành bếp, chế độ dinh dưỡng và các món ăn xây dựng theo khẩu vị từng vùng miền, ngành nghề và đặc điểm khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản về dinh dưỡng.

 

Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Ý, EU…

 

Trong buổi kí kết thỏa thuận ông Trần Đăng Nam (Chủ tịch HĐQT Dolphin Sea Air) đã khảng định khi nói về Haseca: “Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) là một công ty rất có triển vọng trong ngành suất ăn công nghiệp. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Haseca vẫn luôn giữ vững quan điểm: yếu tố làm nên bữa ăn ngon chính là nguyên liệu sạch, bếp ăn an toàn và con người. Đây là một điểm sáng sẽ đưa Haseca tạo dựng được thương hiệu uy tín và lòng tin với khách hàng”

 

Bên cạnh nhận xét của Ông Trần Đăng Nam, thì Chủ tịch HĐQT Bateco Việt Nam ông Phạm Anh Tuấn cũng có những đánh giá tích cực trong lễ ký kết: “Không chỉ cung cấp suất ăn, Haseca còn là "bạn đồng hành" của các doanh nghiệp, chăm lo chu đáo tới bữa ăn của người lao động. Xây dựng nên hệ thống thực đơn 40 ngày không trùng lặp để đảm bảo thay đổi khẩu vị thường xuyên cho cán bộ công nhân viên; đơn vị này còn luôn phục vụ với thái độ cầu thị, biết lắng nghe, cùng doanh nghiệp thực hiện các bảng khảo sát để tiếp nhận ý kiến từ người lao động.”

 

Hành trình tạo giá trị của Haseca khởi đầu từ năm 2009. Trải qua hơn 10 năm thăng trầm, Haseca vươn lên dẫn đầu lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp và cơm văn phòng tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, Haseca ngày một chuẩn hoá mô hình bếp ăn 1 chiều và hệ thống quản lý. Công ty cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành luôn kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguồn nguyên liệu đến chế biến để đảm bảo tuyệt đối An toàn vệ sinh thực phẩm và được khách hàng đánh giá cao.

 

Haseca được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng và dịch vụ suất ăn công nghiệp

 

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

 Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước.

 

 

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở công nghệ số quản lý, chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

 

CHI NHÁNH 1

Tầng 5, Toà New Skyline, Lô CC2, Khu ĐTM Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

024 9996 7799 - 0915 98 33 88

CHI NHÁNH 2

Số 69, Đường 37, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

028 9996 7799 - 0923 787 787