Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và giao tiếp tại Haseca

17/12/2022

Đối với mỗi cán bộ nhân viên Haseca việc học tập không ngừng nâng cao bản thân là một việc tất yếu để phát triển các kỹ năng mềm. Chính vì thế, tại Haseca học tập và đào tạo đã trở thành một nét văn hóa rất riêng của doanh nghiệp, vừa là đơn vị có tri thức, vừa là đơn vị luôn tiếp nhận sự đổi mới và hòa nhập trong hành trình cung ứng dịch vụ  suất ăn công nghiệp của mình.
 

Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và giao tiếp tại Haseca
Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và giao tiếp tại Haseca


Haseca luôn đề cao các chương trình đào tạo
 
Kinh tế phát triển rất nhanh, cùng với đó là những đòi hỏi về nguồn nhân lực chất lượng cao. Các doanh nghiệp đầu tư vào đào tạo nhân sự là một giải pháp tự đáp ứng những nhu cầu về chất lượng nguồn lực. Haseca nhận thấy tầm quan trọng của công tác đào tạo nhân sự nên luôn mong muốn tổ chức các chương trình đào tạo cho hai đối tượng chính là nhân viên mới và nhân viên trong quá trình làm việc có nhu cầu nâng cao kiến thức.

Haseca luôn coi trọng công tác đào tạo kĩ năng cho cán bộ nhân viên

- Đối với nhân viên mới việc đào tạo nhân sự mới thực sự rất cần thiết. Mục đích của công tác đào tạo nhân sự này giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin khi hòa nhập vào một môi trường mới lạ lẫm. Haseca luôn vạch ra một quy trình đào tạo bài bản để hiệu quả làm việc của đội ngũ mới hiệu quả và hạn chế việc nhân viên nhảy việc.

Mục đích của công tác đào tạo nhân sự Haseca phát triển tri thức, phát triển con người


- Đối với nhân viên đang trong quá trình làm việc có nhu cầu muốn nâng cao năng lực thì Haseca xây dựng các chương trình đào tạo từ các cán bộ cấp cao có nhiều kinh nghiệm như Trưởng phòng, giám đốc và quản lý. Bên cạnh đó thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn để nâng cao chuyên môn.

Haseca thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn để nâng cao chuyên môn.

Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và giao tiếp tại Haseca
Quá trình học tập luôn được các thành viên Haseca tham gia nhiệt tình và mong chờ
Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và giao tiếp tại Haseca
Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và giao tiếp tại Haseca có sự tham gia đầy đủ các phòng ban


 
Haseca xây dựng môi trường làm việc tiến bộ và tri thức
 
Dù bận rộn với công việc, nhưng không khi nào không khí học tập tại Haseca bị thuyên giảm. Hàng tuần, hàng tháng, Haseca đều có những buổi training đào tạo về kỹ năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế. Và buổi đào tạo về “Nâng cao kỹ năng làm việc và giao tiếp trong thời kì chuyển đổi số” vào ngày 17/12 là một trong các buổi đào tạo rất thú vị tại Haseca. Chương trình đào tạo được sự kết hợp của Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội, Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI. Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một cách hiệu quả thông qua giao tiếp.

Tinh thần đồng đội được gắn kết trong quá trình học tập

Haseca luôn xây dựng môi trường làm việc tốt giàu giá trị nhân văn, công ty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, hoạt động giao lưu gắn kết quy mô lớn và các khóa học đào tạo nâng cao, truyền thông nội bộ nâng cao tinh thần đoàn kết và xây dựng văn hóa đầy bản sắc. Sự thành công của toàn hệ thống Haseca là đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tận tâm và ham học hỏi, giàu kiến thức chuyên môn, không ngại thay đổi và tiếp nhận những điều mới. Nhân sự Haseca luôn phấn đấu thành thế hệ công dân giàu tri thức, trách nhiệm xã hội, hiểu biết thông qua các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo kiến thức chuyên môn mà công ty xây dựng và tổ chức.

Các thành viên Haseca luôn hào hứng lắng nghe kiến thức mới

Khóa học đã đem đến cho thành viên Haseca những kiến thức 

  • Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả;
  • Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng;
  • Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
  • Tự tin và chủ động trong giao tiếp
  • Biết cách luôn tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác
  • Học được kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống
  • Trang bị những kỹ năng xử lý từ chối thuyết phục
  • Cách thức để luôn tạo sự sinh động và thuyết phục trong giao tiếp
  • Nghệ thuật vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
  • Biết tạo ra một phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
  • Biết cách đặt các câu hỏi và lắng nghe thấu cảm với người khác
Trao đổi kiến thức cùng nhau - hoạt động nhóm được thực hiện trong chương trình đào tạo

Dù bạn là ai, làm gì thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Đặc biệt đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp. Haseca hy vọng các chương trình đào tạo của công ty sẽ giúp cán bộ nhân viên nâng cao kiến thức và kĩ năng giao tiếp cùng Haseca đưa ngành dịch vụ suất ăn công nghiệp vươn xa sang các nước Đông Nam Á.

 

Tổng giám đốc Đoàn Tất Chiều (công ty Dịch vụ Quốc tế Hà Thành) gửi lời cảm ơn tới đại điện Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội - Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội

 

Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và giao tiếp tại Haseca

 

Tự tin và chủ động trong giao tiếp là một thông điệp trong chương trình đào tạo

 

Đan xen quá trình học tập, minigame cũng diễn ra rất sôi nổi

 

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự cầu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.