Gợi ý mâm cơm ngon đơn giản cho gia đình nhỏ ít người

22/05/2023

Gia đình là nơi chúng ta tìm thấy tình yêu và sự ấm áp. Trên con đường hối hả của cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn nỗ lực để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Một trong những cách tốt nhất để thể hiện tình yêu và quan tâm đến gia đình là chuẩn bị một mâm cơm ngon đơn giản, ngon lành và hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những gợi ý và ý tưởng trong bài viết này để tạo ra những mâm cơm ngon đặc biệt cho gia đình nhỏ của bạn.

mon ngon don gian nau tai nha anh 3
 
Thay vì nấu canh cua, người nội trợ có thể chế biến đơn giản là luộc mồng tơi. Bổ sung thêm canh chua, cá chép hấp làm nên mâm cơm hợp khẩu vị cả nhà lại dễ ăn, không mất nhiều thời gian chế biến.
mon ngon don gian nau tai nha anh 4
Rau muống luộc thêm chút chanh là món ăn quốc dân vào những ngày hè. Nước canh chua nhẹ, ăn kèm cơm nóng và gà xào nấm cùng cá chiên là chuẩn vị cho bữa cơm gia đình. Bữa ăn với các nguyên liệu dễ mua, cách làm đơn giản giúp bạn không mất thời gian để nghĩ nấu gì hôm nay.
mon ngon don gian nau tai nha anh 5
 
Món canh cua, cà muối là "cặp đôi" mọi nhà yêu thích trong ngày nắng nóng. Để bổ sung cho mâm cơm thêm đa dạng, bạn có thể chọn đậu nhồi thịt và su su luộc. Muối cà với số lượng lớn và bảo quản trong tủ lạnh là cách được nhiều gia đình bận rộn áp dụng.

  Cam Kết Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Chất Lượng

  HASECA luôn nỗ lực xây dựng hệ thống quản trị chuyên nghiệp, phân công nhiệm vụ rõ ràng, cụ thể giữa các phòng ban để tạo ra chất lượng tốt nhất.

mon ngon don gian nau tai nha anh 1
Mâm cơm với phần ăn cho 2 người lớn và 1 em bé của độc giả Hồng Nghĩa thu hút nhiều phản hồi tích cực. Những món ăn đơn giản, không mất nhiều thời gian chế biến thường được ưu tiên trong ngày hè. Thịt chân giò luộc, chả viên, cải luộc và cà muối là thực đơn hấp dẫn bạn có thể tham khảo cho bữa cơm nhanh gọn mà vẫn ngon miệng.
mon ngon don gian nau tai nha anh 2
Chia sẻ với Haseca, độc giả Hồng Nghĩa cho biết tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chị thường đi chợ 2 lần/tuần để hạn chế đến nơi đông người và tiết kiệm thời gian. Nem rán, đậu xào nấm, rau cải luộc là những món ăn không quá khó nấu nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng.
mon ngon don gian nau tai nha anh 6
Các bà nội trợ có thể lưu thực đơn gồm cải luộc, bê xào sả ớt, thịt quay giòn bì cho bữa ăn gia đình. Bạn nên xử lý món thịt quay bằng nồi chiên không dầu giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.
mon ngon don gian nau tai nha anh 7
Một thực đơn khác với các món ngan cháy tỏi, súp lơ luộc, canh chua cũng rất đáng để bạn trổ tài. Những lúc bí ý tưởng cho bữa cơm nhà, các món ăn trên là lựa chọn tối ưu nhất.

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự cầu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.

  • CHI NHÁNH 1
    Tầng 5, Toà New Skyline, Lô CC2, Khu ĐTM Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • CHI NHÁNH 2
    Số 69, Đường 37, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • CHI NHÁNH 3
    Khu TĐC Làng Chài (phân khu 3), Cẩm An, Hội An, Quảng Nam