Haseca vinh dự nhận bằng khen do Chủ tịch ủy ban nhân dân Thành Phố Hà Nội trao tặng

22/02/2023

Ngày 17 tháng 02 năm 2023 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) đã cùng các doanh nghiệp trong Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội – HANOIBA tham gia Chương trình “Xuân đoàn viên HANOIBA 2023” với chủ đề “Kết nối vươn xa”. Trong chương trình, Haseca đã rất vinh dự nhận bằng khen do chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng với giải thưởng “Doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua năm 2021 của khối Doanh nghiệp trên địa bàn TP.Hà Nội.

 

Haseca vinh dự nhận bằng khen do Chủ tịch ủy ban nhân dân Thành Phố Hà Nội trao tặng

Giải thưởng được Doanh nghiệp trẻ HANOIBA tổ chức và trao giải tại Vườn Vua Resort & Villas (xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), song song là Chương trình “Xuân đoàn viên HANOIBA 2023” với chủ đề “Kết nối vươn xa” - Hoạt động thường niên của Hội.

TGĐ Đoàn Tất Chiều vinh dự được nhận bằng khen của chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng với giải thưởng  "Doanh nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua Khối doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố".

“Ngày hội kết nối HANOIBA” với 108 gian hàng trưng bày sản phẩm, hàng hóa của hội viên là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu đối tác, xây dựng chuỗi cung ứng, rút ngắn thời gian tìm kiếm bạn hàng. Bên cạnh đó, “Ngày hội kết nối HANOIBA” cũng mang tới hơn 130 nhu cầu mua – bán tới từ nội bộ HANOIBA, giúp hội viên tìm kiếm đơn hàng, bạn hàng nhanh chóng, không mất chi phí, sắp xếp gặp gỡ 1 – 1 với các đối tác mua hàng.

 

“Ngày hội kết nối HANOIBA” với 108 gian hàng trưng bày sản phẩm, hàng hóa

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội Trần Đăng Nam chia sẻ, thời gian qua đã chứng kiến một trong những giai đoạn khó khăn nhất của doanh nghiệp trong các năm gần đây. Tuy nhiên đã ghi nhận sức tái tạo mạnh mẽ của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sau thời gian hạn chế vì đại địch Covid-9.

Chủ tịch HanoiBA nhấn mạnh, "Xuân đoàn viên HanoiBA 2023" xác định sẽ là bàn đạp đầu tiên và vững chắc để phát triển các kết nối, hỗ trợ chuyên sâu doanh nghiệp trong việc phát triển kinh doanh, nâng cao trình độ, gây dựng thêm giá trị để giúp hội viên vượt qua giai đoạn khó khăn sắp tới.

 

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và HANOIBA thăm quan các gian hàng Haseca

HanoiBA không chỉ là đội ngũ tiên phong, chia sẻ, truyền lửa tới các doanh nghiệp tiến lên phía trước, mà còn xây dựng những chương trình hoạt động rất cụ thể, sôi nổi, thiết thực để tiếp sức cho hội viên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nâng cao trình độ của doanh nhân trẻ thời đại mới. 

 

Sự kiện có sự gặp mặt hơn 200 doanh nghiệp đến và chia sẻ 

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cũng là mô hình khởi phát, luôn đi đầu, đóng góp cho phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam. Do đó, các chương trình trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm HanoiBA hứa hẹn quy tụ hàng ngàn lượt doanh nhân với rất nhiều hoạt động sáng tạo, ý nghĩa, tôn vinh giá trị của doanh nghiệp trẻ Hà Nội, những thế hệ doanh nhân mới, đầy sức trẻ, năng động và nhiệt huyết.

 

Gian hàng của Haseca được rất nhiều khách quan tâm
Gian hàng của Haseca tại hội chợ "Xuân đoàn viên HanoiBA 2023"

Bước tiếp những thành tựu và đóng góp của Doanh nghiệp trẻ, Haseca cũng là một trong những thành viên có những hoạt động sôi nổi trong hội. Có thể nói sự hình thành và phát triển của HanoiBA luôn song hành với quá trình đổi mới của Haseca trong nhiều năm qua, chính vì thế, đây cũng là cái nôi của Haseca phát triển, học hỏi kinh nghiệm và trau dồi kiến thức phát triển ngành suất ăn công nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Không chỉ có ý nghĩa là chương trình khởi đầu của một năm mới, "Xuân đoàn viên HanoiBA 2023" còn là sự kiện phát động cho chuỗi các hoạt động nhiều ý nghĩa, giàu giá trị kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.