Khát vọng mang đến 30 triệu bữa ăn sạch cho người lao động Việt

09/01/2022

Giám đốc Haseca Đoàn Tất Chiều kiên định đi theo con đường phát triển suất ăn công nghiệp và cơm văn phòng dù trước đó gặp không ít khó khăn.

Đoàn Tất Chiều đầu tư và đưa vào hoạt động 9 nhà hàng trong các lĩnh vực fastfood, café, buffet, lẩu… trong vòng 5 năm với tổng số tiền bỏ ra trên 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, nguồn thu về tay trắng là cái giá mà CEO Haseca phải trả cho những năm tháng đam mê kinh doanh nhà hàng.

Chiều Haseca được biết đến là một đầu bếp doanh nhân có nghề trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp và cơm văn phòng. Tuy nhiên, ít ai biết được những câu chuyện hậu trường đầy thăng trầm của anh trong ngành F&B và cái duyên với cơm hộp.

 

Anh Đoàn Tất Chiều kiên định đi theo con đường phát triển suất ăn công nghiệp và cơm văn phòng.

Hành trình lệch hướng

Đoàn Tất Chiều xuất phát điểm là chàng sinh viên gốc Thái Bình, mở quán cơm bình dân từ năm 2000 với 20 triệu đồng đi vay. Đây cũng là khoảng thời gian anh vừa học trường Cao đẳng nghiệp vụ du lịch Hà Nội, vừa làm đầu bếp khách sạn Hà Nội Holidays và mở quán cơm bình dân. "Đây là công việc dễ làm nhất với người mới vào nghề như tôi", anh chia sẻ.

Tiến lên từng bước một, chàng sinh viên gốc Thái Bình đảm nhận vị trí đầu bếp thế hệ đầu của Legends beer, sau đó anh mua lại nhà hàng Long Monaco thuộc Red Sun (năm 2007) và đổi tên là “Cơm ngon Hà Nội”, chuyên phục vụ cơm văn phòng và bắt đầu bán online. Thời điểm đó, nơi đây là nhà hàng nổi tiếng của BigC Thăng Long với lượng khách thường xuyên xếp hàng dài để được thưởng thức cơm văn phòng chất lượng cao, mức giá hợp lý.

"Từ năm 2008 đến năm 2013, mỗi năm tôi sập 1-2 nhà hàng ở các mảng fastfood, café, buffet, lẩu… Tất cả tiền đầu tư cho những nhà hàng này tôi đều lấy từ tiền kinh doanh cơm hộp văn phòng", anh kể. Anh đam mê kinh doanh nhà hàng vì nghĩ rằng đây là nghề sang hơn phục vụ cơm hộp văn phòng. Chính mục tiêu sai lầm này khiến anh phải trả giá bằng tiền và nước mắt vòng 5 năm.

Chiều Haseca cho biết, thời điểm đó anh chưa nhìn ra tiềm năng lớn của cơm hộp và suất ăn công nghiệp. Mặc dù chưa tập trung phát triển, nhưng cơm hộp và suất ăn công nghiệp luôn đi song hành trong công việc kinh doanh của anh. Ý tưởng tập trung kinh doanh suất ăn công nghệp khởi nguồn từ đây.

Mục tiêu của công ty đến hết năm 2018 sẽ có số lượng suất ăn sạch, tăng gấp đôi hiện nay

Loay hoay nhiều năm để tìm được con đường đúng đắn mang bữa ăn sạch cho người lao động Việt, Haseca bứt phá ngoạn mục theo định hướng phát triển suất ăn công nghiệp và cơm văn phòng. Đầu năm 2017, một trong những nhà đầu tư thuộc top 5 trong lĩnh vực suất ăn của Nhật Bản mong muốn mua lại cổ phần công ty Haseca, nhưng doanh nhân Đoàn Tất Chiều không đồng ý bán. "Tôi tự tin vào năng lực của người Việt Nam và nhìn thấy tiềm năng lớn của thị trường này. Haseca đã mang đến 15 triệu bữa ăn sạch cho người lao động Việt tại các khu công nghiệp và văn phòng", Chiều Haseca bày tỏ.Giấc mơ 30 triệu bữa ăn sạch

Hành trình gần 10 năm duy trì và hơn 4 năm bứt phá giúp Haseca mở rộng nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Mục tiêu của công ty đến hết năm 2018 sẽ có số lượng suất ăn sạch, tăng gấp đôi hiện nay.

Năm sau, Haseca sẽ tập trung nâng cao chất lượng để phục vụ tốt nhất suất ăn công nghiệp cho các tập đoàn, công ty và nhiều khu công nghiệp lớn. Đồng thời, công ty tiếp tục mở rộng để phục vụ các đối tượng khách làm việc trong bệnh viện, trường học và quân đội…

Doanh nghiệp có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp và đồng thời mua bảo hiểm cho suất ăn cho người lao động. Với giấc mơ mang bữa ăn sạch, ngon, chất lượng cho người lao động Việt Nam trên cả nước, Haseca luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt được giấc mơ trên.

 

Haseca (Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành) là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, văn phòng và kinh doanh nhà hàng.

Được thành lập từ năm 2006 đến tháng 6/2017, Công ty cổ phần dịch vụ Hà Thành chính thức được đổi tên thành Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca). Đây cũng chính là mong muốn của Hội đồng quản trị và đội ngũ nhân viên, nhằm đưa Haseca vươn lên một tầm cao mới trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp và suất ăn văn phòng ngon, chất lượng nhất Việt Nam.

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.

Website: haseca.com. Hotline: 0915983388, 02473084668

Xem thêm:

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt mới nhất hiên nay

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt xem nhiều nhất 2023

>>Tuyển tập những bộ phim tiếng Nhật có subviet trình độ N1 hay nhất

>> Top đơn vị suất ăn công nghiệp uy tín nhất hiện nay

>> Xem thực đơn và hình ảnh mẫu suất ăn công nghiệp của Haseca tại đây

>> Tại sao bạn nên lựa chọn Haseca là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp

>> Trang web mua sản phẩm Tảo Xoắn uy tín nhất hiện nay