Tại sao nói dịch vụ suất ăn công nghiệp của Haseca có nguyên tắc thực đơn lành mạnh, bền vững

09/01/2023

Cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin về phương pháp sản xuất thực phẩm, chiến lược tìm nguồn cung ứng thực phẩm, giá trị calo và chất dinh dưỡng, thực hành chế biến là điều công ty dịch vụ suất ăn công nghiệp Haseca đề cao và minh bạch. Nhằm mang đến những suất ăn chất lượng và đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm độ tươi ngon của suất ăn công nghiệp Haseca

Minh bạch về tìm nguồn cung ứng và chuẩn bị dịch vụ suất ăn công nghiệp

Người tiêu dùng có thể tìm hiểu về những gì họ ăn bất kể những gì đầu bếp và doanh nghiệp chia sẻ. Do đó, các nhà điều hành dịch vụ suất ăn công nghiệp Haseca đã xây dựng lòng tin bằng cách tìm hiểu về các vấn đề môi trường và xã hội trong hệ thống thực phẩm và chia sẻ thông tin về các hoạt động của chính mình. Ví dụ, xác định các trang trại trồng các nguyên liệu chính, là một chiến lược tạo ra giá trị và bản sắc thương hiệu và là chiến lược đang nhanh chóng trở thành thông lệ tiêu chuẩn. Đi xa hơn và giải thích cách sản xuất thực phẩm và lý do căn bản cho các quyết định tìm nguồn cung ứng là các bước tiếp theo, đồng thời công khai và đưa thông tin các vấn đề nóng bỏng của người tiêu dùng như calo, chất béo chuyển hóa, thành phần biến đổi gen hoặc phương pháp chế biến. 

Các nhà điều hành dịch vụ suất ăn công nghiệp Haseca luôn  điều chỉnh mô hình và chiến lược kinh doanh để lường trước tác động của xu hướng đang tăng nhanh gây ảnh hưởng đến suất ăn công nghiệp của mình. 

 

Mua tươi và theo mùa, địa phương nhà thầu bếp ăn Haseca

 

Đối với các đầu bếp của các bếp ăn công nghiệp Haseca, trái cây và rau quả vào mùa cao điểm có thể giúp tạo ra những hương vị tuyệt vời nhất. Khi thiết kế thực đơn, chuyên viên dinh dưỡng Haseca luôn lấy ý tưởng và cảm hứng từ những sản phẩm nông nghiệp địa phương và cây trồng của họ trong mùa trồng trọt để lên các suất ăn công nghiệp ngon nhất. 

Nhà thầu bếp ăn Haseca luôn tìm nguồn cung ứng thực phẩm địa phương và những giống thực phẩm mang lại hương vị tuyệt vời hơn cho những suất ăn công nghiệp tới người lao động và tối tác của mình.. Việc tập trung vào thực phẩm địa phương cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng bằng cách khuyến khích học sinh, người bán lẻ, phương tiện truyền thông và những người khác học cách trồng trọt, quản lý đất đai và áp dụng thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Nhưng việc thiết kế thực đơn với các loại trái cây và rau quả trong mùa từ các trang trại xa hơn (địa phương lân cận) cũng là một chiến lược quan trọng của thực đơn suất ăn công nghiệp Haseca để mang lại hương vị tươi mới cho thực đơn trong suốt cả năm.

 

Tập trung vào thực phẩm nguyên chất, chế biến tối thiểu.

Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Haseca luôn tập trung vào thực phẩm nguyên chất, chế biến tối thiểu. Những thực phẩm như vậy thường có giá trị vi chất dinh dưỡng cao hơn và ít có khả năng chứa hàm lượng đường bổ sung cao, chất béo bão hòa hoặc chất béo chuyển hóa và natri. (Thật vậy, gần 3/4 lượng natri trong nguồn cung cấp thực phẩm của Hoa Kỳ được ước tính đến từ thực phẩm chế biến sẵn.) Thực phẩm nguyên chất, chế biến tối thiểu cũng thường được chuyển hóa chậm, ngăn ngừa lượng đường trong máu tăng mạnh theo thời gian có thể dẫn đến kháng insulin.

Điều đó nói rằng, một số thực phẩm chế biến sẵn như tương cà chua ít natri, rượu vang, bơ hạt, trái cây và rau quả đông lạnh, sốt mayonnaise, sô cô la đen, đậu đóng hộp ít natri, bánh quy giòn 100% làm từ ngũ cốc nguyên hạt, rau tươi cắt nhỏ, hỗn hợp gia vị, sữa chua, nước sốt giảm natri, cùng những thứ khác có thể được kết hợp vào các bữa ăn lành mạnh. Quá trình chế biến cũng có thể được sử dụng để kéo dài bằng các phương pháp trữ đông để nguồn thực phẩm luôn được ngon và không sử dụng các loại rau quả trái mùa của nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Haseca..

Thiết kế sức khỏe và tính bền vững vào các hoạt động và không gian ăn uống .

Thực phẩm và thiết kế thực đơn không phải là cách duy nhất để nâng cao sức khỏe và tính bền vững trong dịch vụ ăn uống. Các lựa chọn ảnh hưởng đến cách thiết kế, xây dựng và vận hành bếp ăn tập thể và các hoạt động dịch vụ ăn uống khác cũng rất quan trọng. Chúng bao gồm các nhà bếp ăn công nghiệp hỗ trợ chuẩn bị tối ưu các loại thực phẩm tươi, tốt cho sức khỏe và lựa chọn thiết bị tiết kiệm năng lượng và nước cũng như vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Như các nghiên cứu kinh tế học hành vi đã chỉ ra, hoạt động của phòng ăn và không gian ăn uống của dịch vụ suất ăn công nghiệp cũng đáng được quan tâm hơn: các chiến lược thiết kế, bố trí, dịch vụ và truyền thông đều có thể đưa người tiêu dùng đến những lựa chọn lành mạnh hơn, bền vững hơn.