Vai trò quan trọng của thực đơn suất ăn công nghiệp tại trường học

09/01/2023

Ngoài ra, hãy nghe Bác sĩ Nhi khoa Robert Murray (MD, FAAP) chia sẻ về tầm quan trọng của các chất dinh dưỡng đối với sự phát triển của não bộ và trẻ em cũng như cách các bữa ăn lành mạnh từ bếp ăn công nghiệp ở trường giúp học sinh khỏe mạnh hơn.

 

Vai trò quan trọng của thực đơn suất ăn công nghiệp tại trường học

Theo khảo sát mới nhất, 1/7 số lượng học sinh nếu chỉ ăn cơm tại gia đình sẽ không tiếp nhận được nguồn thực đơn bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Mỗi sáng thứ Hai, các chuyên gia dinh dưỡng học đường - công ty cung cấp suất ăn trường học Haseca chứng kiến ​​sự “đói khát” trên khuôn mặt của những học sinh háo hức xếp hàng chờ ăn sáng ở trường sau một ngày cuối tuần dài nghỉ học và tiêu hao năng lượng.

 

Được trang bị nghiên cứu khoa học liên kết các bữa ăn ở trường và chế độ ăn uống lành mạnh thành công trong thực đơn suất ăn công nghiệp trong trường học, các chuyên gia dinh dưỡng học đường Haseca đã làm việc để mở rộng các chương trình bữa sáng, triển khai các chương trình bữa ăn mùa hè và sau giờ học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của học sinh.

 

Vai trò quan trọng của thực đơn suất ăn công nghiệp tại trường học

Mở rộng thực đơn suất ăn công nghiệp bữa sáng tại Trường học

 

Trung bình, những học sinh ăn sáng ở trường đã được chứng minh là đạt được điểm số cao hơn 17,5% trong các bài kiểm tra toán tiêu chuẩn và đi học thêm 1,5 ngày mỗi năm ( No Kid Hungry ). Thật không may, lịch trình xe buýt chặt chẽ, học sinh đến muộn và lịch học sớm có thể hạn chế việc tham gia vào các chương trình ăn sáng truyền thống ở căng tin.

 

May mắn thay, các chuyên gia dinh dưỡng học đường - nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Haseca đang tìm ra những cách sáng tạo để vượt qua những rào cản này. Tỷ lệ tham gia bữa sáng ở trường đang tăng lên thông qua các phương thức giao hàng sáng tạo, chẳng hạn như các lựa chọn dịch vụ mang đi, cho phép học sinh nhanh chóng lấy bữa ăn của mình từ căng tin hoặc ki-ốt ở hành lang trên đường đến lớp. Nhiều trường thậm chí còn phục vụ bữa sáng trong lớp để học sinh có thể thưởng thức một bữa ăn lành mạnh trong thời gian thông báo buổi sáng. Đây là lý do để nhà thầu bếp ăn Haseca đưa dự án vào các trường học của mình đang thực hiện nấu suất ăn công nghiệp.

 

Vai trò quan trọng của thực đơn suất ăn công nghiệp tại trường học

Bữa ăn mùa hè 

 

Mọi trẻ em đều xứng đáng có một kỳ nghỉ hè vô tư, nhưng đối với nhiều trẻ em, nghỉ hè đồng nghĩa với việc chấm dứt các bữa ăn miễn phí và giảm giá ở trường mà chúng phụ thuộc vào trong năm học. Rất may, tại nhiều cộng đồng trên toàn quốc, các chương trình dinh dưỡng học đường đang được đẩy mạnh để đảm bảo trẻ em không thiếu dinh dưỡng trong mùa hè này.

 

Thông qua Chương trình Dịch vụ Thực phẩm Mùa hè của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) , các trường học phục vụ cộng đồng có thu nhập thấp có thể cung cấp bữa ăn và đồ ăn nhẹ miễn phí cho trẻ em tại nhà ăn của trường, công viên, sân chơi, khu nhà ở công cộng, trại hè hoặc nhà thờ.

 

Vai trò quan trọng của thực đơn suất ăn công nghiệp tại trường học

Bữa ăn nhẹ và bữa ăn sau giờ học

 

Thông qua NSLP, gần 23.000 trường học và tổ chức phục vụ đồ ăn nhẹ lành mạnh cho trẻ em tham gia các hoạt động sau giờ học. Theo Chương trình Thực phẩm Chăm sóc Người lớn và Trẻ em (CACFP), các địa điểm đủ điều kiện phục vụ bữa ăn nhẹ hoặc bữa ăn chính cho trẻ em như một phần của các hoạt động sau giờ học. Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Haseca luôn mong món đưa những bữa ăn nhẹ và bữa ăn sau giờ học vào chương trình ăn tại các trường học.

 

Vai trò quan trọng của thực đơn suất ăn công nghiệp tại trường học

Chương Trình Rau Quả Tươi

 

Chương trình Rau và Trái cây Tươi  cung cấp đồ ăn nhẹ bằng trái cây và rau tươi miễn phí cho học sinh trong ngày học tại các trường tiểu học với tỷ lệ đủ điều kiện miễn phí và giảm giá cao. Các trường tham gia nhận được từ 800 đến 1000 suất mỗi học sinh mỗi năm.