CEO Haseca: Coi con người là nhân tố trung tâm quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững

09/01/2022

 

“Con người chính là sức mạnh của Haseca. Đích đến của chúng tôi là sức khoẻ, sự hài lòng và cảm giác ngon miệng của khách hàng" - ông Đoàn Tất Chiều, Giám đốc điều hành Haseca chia sẻ.

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp và lắp đặt bếp ăn tập thể, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) luôn nhận được sự tin tưởng từ đối tác. Hiện nay, mỗi ngày Haseca cung cấp khoảng 60.000 suất ăn cho hơn 50 doanh nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Thái Nguyên…

Nhiều doanh nghiệp lớn có quy định chặt chẽ về chất lượng suất ăn cho công nhân, nhân viên như Công Ty TNHH Sản Xuất & Kinh Doanh Vinfast, Công ty Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken, Doanh nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam… đều đặt trọn niềm tin vào Haseca.

CEO Đoàn Tất Chiều  - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành đã có những chia sẻ tâm huyết về yếu tố đưa doanh nghiệp đến thành công.

Xin chào anh! Bước chân vào văn phòng hay các bếp ăn của Haseca tại các doanh nghiệp, điều đầu tiên tôi cảm nhận được là không khí làm việc hết sức khẩn trương và ai ai cũng đều hứng thú với công việc của mình…

Đúng như vậy, ở Haseca từ các bạn làm công việc điều hành ở văn phòng hay đầu bếp, nhân viên phục vụ tại các bếp ăn đều rất tâm huyết và tập trung với công việc. Chúng tôi hay nói với nhau rằng lửa không bao giờ tắt ở bếp của Haseca. Các bếp ăn công nghiệp của Haseca hoạt động 24/24 giờ mang bữa ăn tới công nhân ở các nhà máy từ sáng cho tới đêm khuya; ngày lễ, Tết trong năm chúng tôi vẫn làm việc bình thường. Với một khối lượng công việc lớn như vậy nếu không có tình yêu thì không thể hoàn thành tốt được.

Để có được những thành công ấn tượng sau 12 năm phát triển, những người chèo lái con thuyền Haseca coi trọng và đặt yếu tố nào lên hàng đầu?

Haseca hiện có hơn 50 bếp ăn ở các doanh nghiệp với số lượng nhân viên lên tới hơn 700 người, phục vụ bữa ăn cho hơn 6 vạn công nhân viên. Xuyên suốt chặng đường phát triển, Haseca luôn coi con người là yếu tố quan trọng quyết định thành công, sự phồn thịnh, giúp công ty phát triển bền vững.

Giữa muôn vàn triết lý kinh doanh, vì sao Haseca lại chọn CON NGƯỜI là “kim chỉ nam" để phát triển?

Con người luôn giữ vị trí trung tâm trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, là nhân tố tác động đến sự tiến bộ của nhân loại. Mọi nỗ lực vận hành và hoạt động trên thế giới đều có chung một mục đích đó là hướng tới phục vụ con người.

Ở Haseca, yếu tố con người được nhìn nhận từ hai vị trí: Thứ nhất, con người với tư cách là nguồn nhân lực của Haseca. Thứ hai, con người với tư cách là khách hàng, đích đến cuối cùng của mỗi suất ăn được chế biến từ những căn bếp của Haseca.

Công việc hàng ngày liên quan trực tiếp đến sức khoẻ, hiệu quả làm việc của khách hàng, chính vì vậy đội ngũ của Haseca phải là những người có đủ tâm, đức và sự nhiệt huyết với nghề. Con người chính là sức mạnh của Haseca.

Vậy, anh cũng như những người quản lý của Haseca đã tạo điều kiện và truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên của mình bằng cách nào?

Haseca luôn quan tâm tới vấn đề đào tạo đội ngũ nhân viên. Ngay từ ngày đầu thành lập, Haseca đã có Phòng đào tạo riêng để tập trung nghiên cứu và phát triển công tác đào tạo. Việc đào tạo không chỉ quan tâm tới các kỹ năng cứng về chuyên môn nghiệp vụ mà còn trang bị thêm các kỹ năng mềm cho toàn bộ đội ngũ nhân viên.

 

 

Haseca nhận thức rõ thành công của mỗi người 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng và đạo đức được trang bị trước và trong quá trình làm việc. Với lĩnh vực dịch vụ mà Haseca đang cung cấp thì việc nhân viên được đào tạo sâu về các kỹ năng giao tiếp, xử lý các sự cố khi làm việc lại càng quan trọng hơn. Việc thường xuyên được trang bị thêm các kỹ năng hỗ trợ cho công việc giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp và xử lý công việc trơn tru hơn.

Khi đề cập đến yếu tố con người ở vị trí khách hàng, Haseca đã nỗ lực ra sao để giúp mối quan hệ này ngày càng bền chặt?

Với Haseca, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi nỗ lực làm việc, chúng tôi chi tiết, kỹ lưỡng trong tất cả các khâu từ lựa chọn thực phẩm tới chế biến ra các suất cơm đều là vì muốn mang lại cảm giác ngon miệng, sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Haseca không bao giờ thỏa hiệp với những lời chào mời nguồn thực phẩm giá rẻ mà không hội đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm để thu lời nhiều hơn. Toàn bộ cán bộ, nhân viên của Haseca đều khắc cốt ghi tâm phương châm “ngon sạch từ tâm” để có thể đi được đường xa.

Thêm nữa, Haseca mua bảo hiểm cho tất cả các suất ăn công nghiệp. Chúng tôi muốn khách hàng của mình luôn yên tâm về những suất cơm họ ăn hàng ngày. Có như thế cảm giác ngon miệng mới trọn vẹn được.

Tầm nhìn của Haseca là “trở thành công ty hàng đầu về suất ăn công nghiệp tại Việt Nam và là niềm tự hào thương hiệu sạch”. Hiện tại cũng như trong tương lai, con người sẽ luôn là yếu tố trung tâm quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững của Haseca.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện hôm nay.

Công ty Cổ phần dịch vụ quốc tế Hà Thành (HASECA)

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 20, Tháp B, toà nhà HTT tower 2, 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Chi nhánh TPHCM: số 1/12 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Webisite: https://haseca.com/

Hotline: 0915.98.33.88

Điện thoại: 024.7305.4668

Email: contact@haseca.com.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Xem thêm:

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt mới nhất hiên nay

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt xem nhiều nhất 2023

>>Tuyển tập những bộ phim tiếng Nhật có subviet trình độ N1 hay nhất

>> Top đơn vị suất ăn công nghiệp uy tín nhất hiện nay

>> Xem thực đơn và hình ảnh mẫu suất ăn công nghiệp của Haseca tại đây

>> Tại sao bạn nên lựa chọn Haseca là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp

>> Trang web mua sản phẩm Tảo Xoắn uy tín nhất hiện nay