Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca): An toàn trong từng suất ăn

09/01/2022

Với phương châm “ Ngon sạch từ tâm”, Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) trong suốt hơn 10 năm qua đã cung cấp hàng nghìn suất ăn công nghiệp mỗi ngày trên khắp cả nước. Haseca luôn nỗ lực để mang tới khách hàng   những suất ăn chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ( VSATTP).

Niềm tự hào thương hiệu sạch

Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần dịch vụ Hà Thành, được thành lập năm 2009. Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc tới Nam. Mỗi ngày công ty cung ứng hơn 100.000 bữa ăn sạch – ngon – an toàn – chất lượng cho hơn 80 đối tác.

Tiêu chí về an toàn thực phẩm là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp cung ứng suất ăn công nghiệp, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ, bất cẩn hoặc thiếu trách nhiệm của một người cũng có thể gây ra mất VSATTP, thậm chí nặng hơn là những vụ ngộ độc tập thể. Chính vì thế, trong hoạt động kinh doanh của mình, Haseca không chỉ đi đầu trong quá trình chuyên nghiệp hóa các công đoạn sản xuất mà còn tuân thủ rất nghiêm ngặt các công đoạn từ nguồn nguyên liệu, sơ chế cho đến thành phẩm, bảo quản…đều đảm bảo VSATTP tuyệt đối.

Ông Đoàn Tất Chiều – Tổng Giám đốc Haseca

“ Ngon sạch từ tâm là điều mà Haseca hướng đến ngay từ những ngày đầu mới hoạt động. Khi mà có quá nhiều vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra đã thôi thúc chúng tôi phải làm nên những suất ăn từ “ tâm”, để trở thành ưu tiên lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, chất lượng và đảm bảo VSATTP tuyệt đối. Hệ thống bếp công nghiệp của chúng tôi đều là quy trình chế biến 1 chiều hiện đại, chuẩn chỉ về an toàn thực phẩm. ” – ông Đoàn Tất Chiều – Tổng Giám đốc Haseca chia sẻ.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng sự cầu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều đối tác khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc ...Khách hàng của Haseca trải rộng khắp các tỉnh trong cả nước với 3 văn phòng tại Hà Nội, Hội An (Quảng Nam) và Tp. Hồ Chí Minh và đều là các thương hiệu lớn như: Bridgestone, Apparel Tech, Vinfast, Mns Meat, Nitori, Ford,…

Haseca cung cấp suất ăn công nghiệp cho hơn 80 doanh nghiệp lớn

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, Haseca đã từng bước phát triển mạnh mẽ, xây dựng nên những con số kỷ lục: mỗi ngày cung cấp hơn 100.000 suất ăn, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm tuyệt đối trong từng suất ăn. Không chỉ vậy, Haseca còn xây dựng và vận hành mô hình bếp ăn tập thể khoa học, đảm bảo các quy chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm tại hơn 80 doanh nghiệp lớn.

Chính bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ vì sức khỏe của cộng đồng, Haseca đã vinh dự trở thành một trong số những doanh nghiệp tại miền Bắc nhận được Chứng nhận hệ thống Quản lý an toàn Thực phẩm quốc tế đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22000:2005, khẳng định công ty là một đơn vị có hệ thống quản lý tốt VSATTP và đảm bảo cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

Trách nhiệm xã hội với VSATTP

Tại Haseca, trang thiết bị sản xuất và quy trình chế biến theo mô hình bếp ăn 1 chiều đều đạt tiêu chuẩn, được chứng nhận VSATTP. Bên cạnh đó, Haseca có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn bài bản và tham gia các khóa học về VSATTP.

Đối với đơn vị cung cấp nguồn nguyên liệu, Haseca đã đưa kỹ thuật của công ty về hướng dẫn, cung cấp hạt giống, con giống để người  dân được tiếp thu phương pháp sản xuất an toàn, chất lượng. Sau đó, Haseca cam kết bao tiêu vùng nguyên liệu, thu mua sản phẩm của người dân với một mức giá cam kết cao hơn thị trường. Vùng nguyên liệu của Haseca ở miền Bắc được sản xuất tại một số huyện ở Hà Nội như Đông Anh, Thường Tín…

Ông Đoàn Tất Chiều cho biết: “ Sở dĩ chúng tôi đưa giống, kỹ thuật về chuyển giao cho bà con sản xuất ngoài việc tạo công ăn việc làm cho người địa phương còn nhằm đảm bảo chất lượng nguồn thực phẩm đầu vào cho công ty. Haseca chấp nhận bỏ ra chi phí lớn cho nguồn thực phẩm đầu vào; hợp tác với các hợp tác xã cung ứng rau sạch taị địa phương, thường xuyên tổ chức công tác đào tạo cho lao động tại các hợp tác xã. Đặc biệt là công ty còn đầu tư các loại máy kiểm tra rau đảm bảo chất lượng.”

Một suất ăn công nghiệp của Haseca đảm bảo tiêu chí sạch – ngon – an toàn – chất lượng

Ngoài ra, tại Haseca, có một phòng được gọi là “ phòng an toàn” với nhiệm vụ chính là thường xuyên, liên tục kiểm tra chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào của các nhà cung cấp, yêu cầu nhà cung cấp làm đúng theo tiêu chuẩn của công ty. Tiêu chuẩn thực phẩm đầu vào là theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, có giá nhập thực phẩm đắt hơn vì yêu cầu thực phẩm ở mức độ cao.

Mỗi một khâu rất nhỏ trong việc lựa chọn thực phẩm, chế biến đồ ăn, phục vụ các bữa ăn… tại bếp ăn của các doanh nghiệp đều được Haseca thực hiện tận tâm, tỉ mỉ, luôn đặt VSATTP là tiêu chí hàng đầu. Haseca xem sự hài lòng và sức khoẻ của khách hàng là số 1, không để những cám dỗ về lợi nhuận mà là làm ra những suất ăn không đảm bảo. Dẫu biết rằng lợi nhuận là rất quan trọng đến sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp nhưng để tiến xa, tiến chắc, tiến lâu bền, Haseca nhận thức rằng lợi nhuận thu về phải gắn chặt với uy tín của công ty, với sự hài lòng và niềm tin của khách hàng. Do vậy, Haseca luôn kiên quyết nói không với các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dù giá thành có rẻ hơn gấp nhiều lần.

 

 

Các công đoạn sản xuất suất ăn của Haseca đều đảm bảo đúng quy trình về VSATTP 

Khi nhắc về những khó khăn trong việc đảm bảo VSATTP và trong hoạt động kinh doanh cung ứng suất ăn công nghiệp, ông Đoàn Tất Chiều cho biết: “ Một trong những khó khăn nhất của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này là sự cạnh tranh thiếu lành mạnh về giá. Có những doanh nghiệp làm việc trong ngành sử dụng nguồn thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm chất lượng, chi phí sản xuất của họ ở mức thấp, làm ảnh hưởng rất lớn đến những doanh nghiệp làm ăn chân chính như chúng tôi. Việc “ vàng thau lẫn lộn” trong kinh doanh suất ăn công nghiệp cũng khiến cho công ty gặp không ít trở ngại, nhất là trong việc đảm bảo hình ảnh về VSATTP.”  

Trong suốt quá trình hoạt động hơn 10 năm qua và trong những năm sắp tới, đội ngũ Haseca sẽ luôn dành nhiều tâm huyết, nỗ lực hơn nữa để mang tới sự hài lòng cho khách hàng của mình. Với phương châm “ an tâm trao gửi niềm tin”  công ty Haseca đang phấn đấu từng ngày để trở thành công ty về suất ăn công nghiệp có “ tâm”, có “ tầm” tại Việt Nam. Haseca với niềm tự hào là thương hiệu sạch, luôn đảm bảo VSATTP, mang đến những bữa ăn sạch – ngon – an toàn – chất lượng cho các khách hàng.

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.

Nguồn: doanhnhan.vn

Xem thêm:

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt mới nhất hiên nay

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt xem nhiều nhất 2023

>>Tuyển tập những bộ phim tiếng Nhật có subviet trình độ N1 hay nhất

>> Top đơn vị suất ăn công nghiệp uy tín nhất hiện nay

>> Xem thực đơn và hình ảnh mẫu suất ăn công nghiệp của Haseca tại đây

>> Tại sao bạn nên lựa chọn Haseca là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp

>> Trang web mua sản phẩm Tảo Xoắn uy tín nhất hiện nay