Đoàn Tất Chiều - người doanh nhân với tấm lòng thiện nguyện từ tâm

29/03/2022

Anh Đoàn Tất Chiều - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành, đồng thời là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cũng là một trong những cá nhân tích cực với nhiều hoạt động tham gia chống dịch tại hai miền Nam Bắc. Cùng với doanh nghiệp của mình là Công ty Dịch vụ Quốc tế Hà Thành hay còn gọi là Haseca và Haseca Mekong, anh đã viết lên những câu chuyện để sau bao năm nhìn lại vẫn là những chuỗi ngày đáng nhớ, tự hào đối với con người của Haseca, đó là câu chuyện về tình người, về sự đoàn kết, đồng lòng giữa con người với con người đẩy lùi dịch bệnh.

 

Không chỉ dừng ở đó, giai đoạn tháng 8 - tháng 9, giai đoạn Hà Nội tiến hành chỉ thị 16, Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Tp. Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi các chương trình Hà Nội nghĩa tình, trong đó chương trình “Triệu bữa cơm – Hà Nội nghĩa tình” đã được triển khai qua 3 giai đoạn với gần 50.000 suất ăn được gửi tới những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian Thành phố thực hiện giãn cách. Công ty Cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành cũng tham gia nhiệt tình các hoạt động trong chương trình. Tất cả tình nguyện viên của Haseca, học hỏi từ chính người lãnh đạo của mình, luôn cống hiến và sẻ chia để làm nên những suất ăn ngon, đủ dinh dưỡng, cũng gửi cả trái tim và lòng nhân hậu đó, thắp nên tình đoàn kết giữa con người với con người tại Thủ đô ngàn năm văn hiến.

 

Mạnh mẽ, thần tốc đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại miền Nam

Đồng hành cùng miền Bắc, anh Chiều và Haseca Mekong đã cùng chung tay giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Nam, với hơn 3,5 tấn gạo và 200 phần quà khác, góp phần động viên, tiếp sức cho các địa phương này trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo an sinh xã hội.

Không những thế giờ đây Haseca Mekong cũng đang góp sức của mình, đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch khi kịp thời phục vụ bệnh viện dã chiến Thới Hoà, Bình dương 13.000 suất và khu cách ly Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh với 9.000 suất/ ngày. Đây không chỉ dừng lại ở công việc nữa mà còn là trách nhiệm to lớn trên vai, không ngại tình hình dịch bệnh căng thẳng, Haseca đã trực tiếp tham gia vào “tiền tuyến”, nơi được coi là nhiều nguy hiểm tiềm tàng nhất với khối lượng F0 khổng lồ. Giờ đây Haseca cùng đồng hành với tuyến đầu chống dịch, cống hiến mọi khả năng của mình giành giật sự sống cho các bệnh nhân nơi đây với những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho mọi người.

Anh Chiều không giấu được xúc động chia sẻ “Được đồng hành cùng cả nước trong giai đoạn khó khăn này là niềm hạnh phúc không chỉ mình tôi mà còn là cả Haseca. Tôi tin với tinh thần quyết thắng, Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bênh này”.  Anh Chiều cũng không quên khẳng định, thời gian tới, công ty Haseca sẽ tiếp tục nhân rộng và triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa đúng sứ mệnh phụng sự cộng đồng mà ban lãnh đạo đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập, với niềm tin Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch.

Link nguồn: https://yeah1.com/tin-tuc/ceo-doan-tat-chieu-nguoi-doanh-nhan-voi-tam-long-thien-nguyen-tu-tam-vAEOdQm1wP.html

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.

Xem thêm:

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt mới nhất hiên nay

>>Tuyển tập những bộ phim song ngữ Nhật Việt xem nhiều nhất 2023

>>Tuyển tập những bộ phim tiếng Nhật có subviet trình độ N1 hay nhất

>> Top đơn vị suất ăn công nghiệp uy tín nhất hiện nay

>> Xem thực đơn và hình ảnh mẫu suất ăn công nghiệp của Haseca tại đây

>> Tại sao bạn nên lựa chọn Haseca là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp

>> Trang web mua sản phẩm Tảo Xoắn uy tín nhất hiện nay