Haseca xuất sắc nhận giải Sao Vàng Đất Việt 2021

31/03/2022

Sau 18 năm tổ chức (2003 - 2021), Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, ủng hộ. Để đạt giải thưởng, các doanh nghiệp tham gia phải là những thương hiệu tiêu biểu và có sự phát triển bền vững, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức như: Có thành tích cao trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh; công nghệ môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế; tích cực tham gia các hoạt động xã hội; chăm lo chu đáo cho người lao động; hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội…

Trải qua nhiều vòng sơ tuyển và thẩm định chặt chẽ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành vinh dự  được bình chọn đạt top 200 thương hiệu xuất sắc nhất vì đã có thành tích xuất sắc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp.

TGĐ Haseca - ông Đoàn Tất Chiều lên nhận giải Sao Vàng Đất Việt. 

Ông Đoàn Tất Chiều - Tổng Giám đốc Haseca, chia sẻ niềm tự hào khi Haseca vinh dự được nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 ngay trong năm đầu tiên tham dự: "Sao Vàng Đất Việt chính là thước đo phát triển của mỗi doanh nghiệp, là công cụ, động lực để doanh nghiệp phát triển. Việc tham gia giải thưởng này không những giúp Haseca ngày càng hoàn thiện mình bằng việc áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến mà còn góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và tính cạnh tranh của các sản phẩm, dịch vụ suất ăn công nghiệp trên thị trường."

Theo Ông Đoàn Tất Chiều, các yếu tố ‘Chất lượng’, ‘An toàn thực phẩm’, ‘Nghiên cứu và cải tiến công nghệ quản lý’, ‘Sự phù hợp cho khách hàng’, và ‘Con người’ chính là nền tảng tạo ra sự thành công và lợi thế cạnh tranh của Haseca trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp. Để có được điều đó, Haseca luôn đảm bảo việc tuân thủ nghiêm ngặt trong các quy trình quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý chất lượng, cũng như tuân thủ về an toàn trong lao động, tại mỗi và mọi khâu trong quy trình hoạt động và sản xuất của mình, từ nguyên liệu đầu vào đến khi đưa các suất ăn đến tay khách hàng trong suốt chuỗi cung ứng.

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, dựa trên nền tảng khoa học, nghiên cứu và phát triển, Haseca thường xuyên đổi mới và nâng cao danh mục sản phẩm, đa dạng hóa thực đơn với cam kết 40 ngày không trùng lặp của mình hướng tới đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho người lao động. Bên cạnh đó là các hoạt động đầu tư đào tạo nguồn nhân lực và chính sách đãi ngộ nhân tài và chiến lược phát triển kinh doanh nhạy bén đã giúp doanh nghiệp đạt được các thành tựu như ngày hôm nay.

Haseca luôn coi người lao động là ưu tiên hàng đầu.

Với những chính sách đúng đắn, theo kịp thời đại và luôn dùng chữ “tâm” đến với khách hàng, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 như một sự tri ân, vinh danh cho những đóng góp không ngừng nghỉ của Haseca trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp nói riêng và ngành thực phẩm nói chung. Chung thành với những xứ mệnh và mục tiêu đề ra, Haseca hứa hẹn sẽ có một năm 2022 đầy bùng nổ với nhiều thắng lợi chờ đón.

 

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Haseca - Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Haseca đã vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm nhà thầu bếp ăn Haseca lại cung cứng hàng triệu bữa ăn Ngon - Sạch - An toàn - Chất lượng khắp cả nước. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng sự càu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ, bếp ăn tập thể Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều khách hàng khó tính như Nhật Bane, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc,...

Haseca - Suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, bếp ăn công nghiệp Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Trong hoạt động kinh doanh suất ăn công nghiệp, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, người lao động trung niên.

Bạn đang cần một đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Haseca bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm và sự tự tần tình từ mỗi cá nhân chúng tôi. Với phương châm "Ngon sạch từ tâm", nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Haseca rất mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của bạn.